BẢNG GIÁ DỊCH VỤ LIVESTREAM CHUYÊN NGHIỆP.
Xem thêm các dịch vụ liên quan tại đây:
- Dịch vụ livestream tại TP.HCM
- Dịch vụ livestream sự kiện
- Dịch vụ livestream hội thảo
- Dịch vụ livestream talkshow
- Dịch vụ livestream sân khấu ảo 3D

Báo giá dịch vụ livestream là gì ?
Báo giá dịch vụ livestream Face book là khi khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ của bạn nhưng muốn biết trước về giá cả hoặc khách hàng muốn so sánh giá của đơn vị này với đơn vị khác để chọn ra đơn vị có giá tốt nhất thực hiện yêu cầu nội dung mà khách muốn thuê dịch vụ của bạn, ở đây mình đang nói đến dịch vụ livestream cụ thể .

Tâm lý khách hàng thường gặp khi yêu cầu báo giá.
Tâm lý đặt mình ở vị trí khách hàng, tôi muốn thuê dịch vụ livestrream nhưng sợ gặp đơn vị không uy tín, treo đầu dê bán thịt chó, xong tôi tra google tìm vài nhà cung cấp dịch vụ và yêu cầu gửi báo giá mục đích chính là so giá để chọn lựa, sàn lọc hồng tìm được nhà cung cấp giá rẻ nhưng phải chất lượng và uy tín và muốn được bảo hành đó là tâm lý chung khi họ thật sự chưa có kinh nghiệm xin báo giá.

Có bao nhiêu cách báo giá dich vu livestream.
Có bao nhiều cách báo giá dịch vụ nhưng gửi báo giá nhanh gọn, có khả năng trúng thầu cao thì 2 cách sau đây sẽ mang đến hiệu quả cho đơn vị dịch vụ livestrym nhiều nhất.
Cách 1:
Bạn gom các hạng mục lại hết với nhau và chốt trong một con số, khách hàng không hiểu nhiều về trang thiết bị cũng như các hạng mục thực hiện mà họ chỉ cầu đáp án là bao nhiêu tiền là xong.
Cách 2:
Trong báo giá khách hàng yêu cầu bạn nêu rõ từng trang thiết bị, hạng mục thực hiện và có giá niêm yết từng cột cho tiện theo dõi các mức giá, đây là khách hàng tương đối rành về dịch vụ livestream hay khách thường xuyên thuê dịch vụ tương tự nhưng chưa thuê bên đơn vị bạn lần nào.

Hướng dẫn cách báo giá dịch vụ livesteam chuyên nghiệp.
Cách báo giá dịch vụ livesteam chuyên nghiệp cho khách hàng mà nhà cung cấp dịch vụ phải biết để gửi báo giá mà khả năng chốt đơn thành công nhất hiện nay đó là khâu chuẩn bị sẵn các mẫu báo giá cho từng dịch vụ mà đơn vị bạn thường xuyên cung cấp cho khách hàng nhất.

Các bước gửi báo giá báo giá dich vu livestream .
Là một nhà chuyên nghiệp cung cấp dịch vụ thì bãn phải nắm vứng các bước trước khi gửi báo giá báo giá dịch vụ cho khách hàng theo trình tự như sau:
- Lắng nghe yêu cầu của khách hàng muốn thuê dịch vụ của đơn vị bên phía bạn.
- Tư vấn cho khách chọn thuê hạng mục dịch vụ cần thiết.
- Yêu cầu khách hàng cung cấp đầy đủ thông tin của đơn vị khách hàng, ít nhất phải có mã số thuế, từ đó mà kế toán có thể lấy được thông tin cụ thể.

Ưu điểm Báo giá dịch vụ livestream.
Ưu điểm báo giá dịch vụ nhanh nhất, sớm nhất có thể dễ trúng thầu hơn vào lúc khách cần gấp bảng giá dịch vụ để trình lên sếp, khách quá gấp nên không có thời gian so sánh hay tìm nhiều đơn vị dịch vụ mà có thể khách chốt luôn, ở đây tôi đang nói đến gói dịch vụ nhỏ lẻ chứ nếu gói thầu có giá trị cao thì cũng chưa chắc khách chốt nhanh được.

Lợi ích của bảng giá dịch vụ livestream.
Báo giá dịch vụ cho khách hàng là bạn đang được cơ hội tiếp xúc gần với khách, là bước tiến gần cho sự thỏa hiệp ( chốt khách ), thông thường những việc như thế này là công việc của SEO mà công ty thuê về, gửi báo giá, chốt sale nhanh là lợi thế rất lớn, giống như bạn đang hỏi ai đó và nhận được đáp án tức thì, cảm giác khách như được chiều chuộng mà ai cũng thích, từ đó việc chốt hợp đồng sẽ dễ dàng hơn cho bạn.

Một số lưu ý khi gửi bảng giá dịch vụ Livestream.
Lưu ý khi gửi báo giá livestream cho khách hàng mà thông thường hay nhầm lẫn, trong báo giá phải ghi rõ chi tiết từng hạng mục thực hiện,
– Trang thiết bị được sử dụng.
– Thời gian khung giờ thực hiện dịch vụ.
– Địa chỉ, nơi thực hiện, vì một số công ty có trụ sở một nơi nhưng thực hiện hợp đồng lại là một nơi khác.
– Báo giá dịch vụ livestream thì quan trọng nhất phải lưu ý đến internet, vài báo giá thông thường hay thiếu hạng mục này dẫn đến cãi nhau với khách.
– Hình ảnh minh họa của trang thiết bị được sử dụng.
Lý do khách hàng muốn có báo giá sớm nhất.
Khách hàng muốn có báo giá sớm nhất thông thường có 2 lý do sau đây:
Thứ nhất, khi khách chỉ mới lên ý định livestream cho sự kiện nào đó thì lại tìm các dịch vụ livestream dò hỏi giá chứ chưa chốt ngay, xong thì lại mang báo giá của đơn vị dịch vụ này đi so sánh với đơn vị cung cấp dịch vụ khác hồng tìm được nhà cung cấp giá rẻ nhưng chất lượng cao.
Thứ hai, là khách hàng tìm các dịch vụ thông thường là nhân viên công ty hay là người chịu trách nhiệm mãn truyền thông của công ty nào đó, phải có báo giá cụ thể trình sếp duyệt chi phí. Phương á thực hiện livestream, kinh phí từ đó mà ra.

Những khó khăn thường gặp khi báo giá dịch vụ.
Có khi bạn gửi báo giá xong, khách hàng mang bảng báo giá của bạn đi dò hỏi khắp nơi, không phải họ khịa bạn hay gì cả mà khách muốn có được giá cực tốt, hoặc khách hàng nhắn tin tìm nhiều nhà cung cấp giống như bạn sau đó hạch hỏi đủ thứ chủ yếu là tìm hiểu chứ không có nhu cầu dịch vụ.

Mẫu báo giá dịch vụ livestream thường được sử dụng.
Trong bảng báo giá phải có 4 nội dung chính cần lưu ý như sau:
Thông tin nhà cung cấp dịch vụ.
Thông tin bên khách hàng sử dụng dịch vụ.
Nội dung thỏa thuận 2 bên ( bên cung cấp và bên sử dụng ).
Các hạng mục, trang thiết bị được sử dụng trong hợp đồng, thời gian, địa điểm nêu rõ .
Thiết bị livestream chuyên nghiệp.
Thiết bị livestream chuyên nghiệp được liệt kê như sau:
Bàn trộn livestream.